Blog

LIKELION x KICC - Ký kết chiến lược cung ứng nhân sự IT

15/07/2022 - 3 phút đọc

LIKELION x KICC - Ký kết chiến lược cung ứng nhân sự IT

Lễ ký kết hợp tác

Ngày 15/07/2022 đánh dấu sự hợp tác giữa LIKELION và KICC HCMC, là tên viết tắt của Korea IT Cooperation Center Ho Chi Minh City - Trung tâm Hợp tác Công nghệ thông tin Hàn Quốc tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Korea IT Cooperation Center (KICC) là cơ quan trực thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ thông tin (MSIT) cùng với Cơ quan Xúc tiến Công nghiệp Công nghệ thông tin Quốc gia (NIPA) của Hàn Quốc.

Buổi ký kết hợp tác giữa LIKELION và KICC

Buổi ký kết hợp tác giữa LIKELION và KICC

Phát biểu từ đại diện hai bên

Đại diện phía KICC, Giám đốc Park Min-Gyu cho biết đây là sự hợp tác chiến lược trong nỗ lực đào tạo và cung ứng nhân sự IT chất lượng cao cho các Doanh nghiệp IT tại TP.HCM, đồng thời tạo ra nền tảng kết nối và giới thiệu việc làm cho toàn bộ học viên tại LIKELION.

Ông Kim Hyeon-Gyu, đại diện LIKELION Vietnam hy vọng lần hợp tác này sẽ trở thành bệ phóng thúc đẩy sự phát triển của thế hệ lập trình viên trẻ, và xa hơn nữa là hướng tới sự phát triển bền vững của ngành lập trình tại Việt Nam.

Cùng xem qua những hình ảnh thu được trong suốt khoá học do LIKELION và KICC phối hợp tổ chức nhé!

Buổi giới thiệu về KICC HCMC và kết nối việc làm tại các công ty IT Hàn Quốc sau khoá học

Buổi giới thiệu về KICC HCMC và kết nối việc làm tại các công ty IT Hàn Quốc sau khoá học

Địa điểm lớp học tại KICC HCMC

Địa điểm lớp học tại KICC HCMC

Không gian lớp học diễn ra vào tháng 9 tại KICC HCMC (học viên được trang bị máy tính bàn phục vụ cho việc học tại chỗ)

Không gian lớp học diễn ra vào tháng 9 tại KICC HCMC (học viên được trang bị máy tính bàn phục vụ cho việc học tại chỗ)

Thông tin về LIKELION, NIPA và KICC HCMC

LIKELION hiện là công ty đào tạo lập trình hàng đầu tại Hàn Quốc thành lập từ 2018 với các khoá học đào tạo lập trình cho hơn 24.000 sinh viên đến từ 06 quốc gia khác nhau như Hàn Quốc, Mỹ, Úc, Hong Kong, Nhật Bản, và Việt Nam. Tại Việt Nam, LIKELION đã hợp tác cùng nhiều doanh nghiệp lớn công ty Ground X (thuộc tập đoàn công nghệ Kakao), Naver Việt Nam, ShinhanDS Việt Nam để tổ chức các khóa đào tạo lập trình viên cung ứng cho doanh nghiệp. Ngoài ra chúng tôi còn hợp tác với các trường Đại học tại TP. Hồ Chí Minh (Đại học KHXH&NV TP.HCM, Đại học Kinh tế TP.HCM, Đại học Công nghệ thông tin TP.HCM v.v) để đào tạo lập trình cho sinh viên các trường.

NIPA là tổ chức phi lợi nhuận từ Chính phủ Hàn Quốc, trực thuộc Bộ Khoa học – Công nghệ Thông tin Hàn Quốc, chịu trách nhiệm trong việc hỗ trợ các công ty và các chuyên gia CNTT. NIPA hiện đang dẫn đầu trong kiến thức về cơ sở hạ tầng kinh tế xã hội và phát triển kinh tế quốc gia bằng việc xúc tiến khả năng cạnh tranh của toàn ngành công nghiệp thông qua sự tiến bộ kỹ thuật CNTT và công nghiệp.

Được thành lập vào ngày tháng 5 năm 2019, KICC HCMC (KICC Hồ Chí Minh) là văn phòng thứ 6 trên toàn cầu và thứ 2 tại Việt Nam. KICC là văn phòng quốc tế trực thuộc Bộ Khoa học – Công nghệ Thông tin Hàn Quốc (MSIT) và Cơ quan Xúc tiến Công nghệ Thông tin – Truyền thông (NIPA) với mục đích giúp đỡ việc kinh doanh quốc tế của những công ty về Công nghệ Thông tin (CNTT) của Hàn Quốc. KICC có 06 văn phòng ở Thung lũng Silicon (Mỹ), Tokyo (Nhật), Bắc Kinh (Trung Quốc), Singapore, Hà Nội (Việt Nam) và Hồ Chí Minh (Việt Nam).

Xem thêm về khoá học lập trình Web Fullstack cấp tốc 3 tháng, cung cấp đầy đủ kiến thức và kỹ năng thực chiến, đáp ứng nhu cầu thị trường, giúp bạn trở thành lập trình viên trong thời gian ngắn nhất với mức đầu tư hợp lý.