Blog

LIKELION x ShinhanDS - Khai giảng khoá học lập trình

18/10/2022 - 4 phút đọc

LIKELION x ShinhanDS - Khai giảng khoá học lập trình

Vào ngày 19/10/2022, LIKELION và ShinhanDS hợp tác tổ chức các khoá đào tạo lập trình Front-end ReactJS và Back-end Java cho các bạn sinh viên, với mục tiêu xây dựng nguồn nhân sự đầu vào chất lượng cho Shinhan DS Việt Nam.

Đại diện ShinhanDS và LIKELION bắt tay trong buổi lễ khai giảng khoá học

Đại diện ShinhanDS và LIKELION bắt tay trong buổi lễ khai giảng khoá học

Nội dung hợp tác

Khoá học do LIKELION và ShinhanDS cùng phối hợp tổ chức được diễn ra trong 12 tuần, cung cấp kiến thức lập trình chuyên sâu và trang bị kỹ năng thực chiến cho 50 sinh viên đã có nền tảng cơ bản về lập trình, trong đó:

  • Kiến thức Java đối với lớp Back-end Java (25 sinh viên)
  • Kiến thức JavaScript đối với lớp Front-end ReactJS (25 sinh viên)
Giảng viên từ LIKELION đứng lớp

Giảng viên từ LIKELION đứng lớp

Để tìm ra những ứng viên phù hợp, các bạn học viên sẽ thực hiện một project cuối khoá và thuyết trình trước ban giám khảo đến từ công ty ShinhanDS. Sau quá trình cân nhắc và đánh giá, 40 bạn sinh viên xuất sắc nhất, đáp ứng yêu cầu đầu vào đã được lựa chọn và trao cơ hội làm việc tại ShinhanDS với đa dạng vị trí cả Front-end và Back-end.

Các bạn sinh viên đến từ các trường đại học tại TP.HCM

Các bạn sinh viên đến từ các trường đại học tại TP.HCM

Trao tặng học bổng cho các sinh viên xuất sắc

Để tạo điều kiện cho các bạn sinh viên tham gia khoá học, LIKELION rất vinh dự được cùng công ty Shinhan DS trao tặng 19 suất học bổng cho các học viên lớp Front-end và 22 suất học bổng cho lớp Back-end, với mỗi suất học bổng có trị giá 10 triệu đồng/suất.

Tổng giá trị học bổng lên đến 410 triệu đồng đã được gửi đến cho 41 bạn sinh viên ưu tú đến từ các trường đại học danh tiếng như: Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (HCMUS), Trường Đại học Quốc Tế (HCMIU), Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật (HCMUTE), Trường Đại học Bách khoa (BKU), Trường Đại học Công Nghệ Thông Tin (UIT),…

Trao tặng Giấy chứng nhận cho học viên tốt nghiệp khoá học

Trao tặng Giấy chứng nhận cho học viên tốt nghiệp khoá học

Buổi tổng kết lớp Front-end ReactJS

Buổi tổng kết lớp Front-end ReactJS

Thông qua sự hợp tác này, LIKELION đã tạo cơ hội cho các bạn học viên được làm việc và phát triển trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp tại ShinhanDS. Trong tương lai, hy vọng hai bên sẽ có thêm nhiều nỗ lực trong việc đào tạo và nâng cao chất lượng nguồn nhân sự lập trình trong ngành IT nói chung và cho Shinhan DS Việt Nam nói riêng.

Thông tin về LIKELION và ShinhanDS

LIKELION hiện là công ty đào tạo lập trình hàng đầu tại Hàn Quốc thành lập từ 2018 với các khoá học đào tạo lập trình cho hơn 24.000 sinh viên đến từ 06 quốc gia khác nhau như Hàn Quốc, Mỹ, Úc, Hong Kong, Nhật Bản, và Việt Nam. Tại Việt Nam, LIKELION đã hợp tác cùng nhiều doanh nghiệp lớn công ty Ground X (thuộc tập đoàn công nghệ Kakao), Naver Việt Nam, ShinhanDS Việt Nam để tổ chức các khóa đào tạo lập trình viên cung ứng cho doanh nghiệp. Ngoài ra LIKELION còn hợp tác với các trường Đại học tại TP. Hồ Chí Minh (Đại học KHXH&NV TP.HCM, Đại học Kinh tế TP.HCM, Đại học Công nghệ thông tin TP.HCM v.v) để đào tạo lập trình cho sinh viên các trường.

ShinhanDS là công ty đảm nhận khối Công nghệ Thông tin của Ngân hàng Shinhan, Công ty Chứng khoán Shinhan, Công ty Tài chính Shinhan tại Việt Nam. Các lĩnh vực kinh doanh:

  • Phát triển và bảo trì phần mềm
  • Phần cứng IT (network, server, ATM), phân phối phần mềm
  • Xuất và nhập khẩu phần cứng và phần mềm
  • Tư vấn Công nghệ Thông tin

Xem thêm về khoá học lập trình Web Fullstack cấp tốc 3 tháng, cung cấp đầy đủ kiến thức và kỹ năng thực chiến, đáp ứng nhu cầu thị trường, giúp bạn trở thành lập trình viên trong thời gian ngắn nhất với mức đầu tư hợp lý.