Blog

LIKELION x Naver - Tổ chức khoá học lập trình

01/08/2022 - 4 phút đọc

LIKELION x Naver - Tổ chức khoá học lập trình

Từ tháng 08/2022, LIKELION đã hợp tác cùng Naver trở thành đơn vị đào tạo 2 khoá học lập trình Front-end và Back-end cho 40 sinh viên khoa CNTT Trường Đại học Công nghệ Thông tin - ĐHQG TP.HCM (UIT) được tuyển chọn từ hơn 200 sinh viên đăng ký khóa học, nhằm đào tạo nguồn nhân sự chất lượng cao tham gia ứng tuyển vào Naver Việt Nam.

Chi tiết khoá học

Với sự tài trợ từ Naver, khoá học lập trình Front-end và Back-end do LIKELION chịu trách nhiệm đào tạo tại Trường Đại Học Công Nghệ Thông Tin được diễn ra với lộ trình 5 tuần học căng thẳng. Ngoài việc cung cấp kiến thức chuyên môn, LIKELION còn giúp các bạn sinh viên được trải nghiệm môi trường làm việc thực tế, cũng như tạo cơ hội cho các bạn tham gia thực tập và làm việc ngay sau khi hoàn thành khóa học.

Mỗi lớp sẽ kéo dài 5 tuần và ưu tiên các sinh viên có nguyện vọng tìm việc liên quan đến khóa học ngay sau khi hoàn thành, có kiến thức căn bản về Java và có kinh nghiệm làm việc với Front-end hoặc Back-end cùng một số công nghệ và framework như: JavaScript, React, CRUD, Spring Boot, ORM, JPA, H2db,… Các giảng viên cho khóa học sẽ là các chuyên gia, giảng viên dày dặn kinh nghiệm đến từ LIKELION Việt Nam thuộc LIKELION Hàn Quốc - Công ty đào tạo lập trình viên với các khoá học đào tạo lập trình cho hơn 24.000 sinh viên đến từ 06 quốc gia khác nhau như Hàn Quốc, Mỹ, Úc, Hong Kong, Nhật Bản và Việt Nam.

Một buổi học lớp Front-end với giảng viên LIKELION tại NAVER

Một buổi học lớp Front-end với giảng viên LIKELION tại NAVER

Cuối mỗi khóa học, các sinh viên xuất sắc nhất sẽ tiếp tục rèn luyện để nhận được cơ hội phỏng vấn tuyển dụng tại NAVER Dev Center, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh.

Hình ảnh các bạn sinh viên IT trường ĐH Công nghệ thông tin (UIT) tham gia khoá học

Hình ảnh các bạn sinh viên IT trường ĐH Công nghệ thông tin (UIT) tham gia khoá học

Xem thêm về ngày khai giảng khoá Front-end tại đây:

Lễ trao chứng chỉ và tặng học bổng từ Naver

Vào ngày 15/11/2022, Lễ trao chứng chỉ và học bổng Naver cho các sinh viên trường ĐH Công nghệ thông tin – ĐHQG-HCM (UIT) đã diễn ra tại Naver Vietnam Dev Center (NVDC) – Trung tâm Lập trình đầu tiên của tập đoàn Naver (Hàn Quốc) tại Việt Nam. Đồng thời, các sinh viên cũng có cơ hội được tham quan và trải nghiệm môi trường làm việc tại đây.

Xem thêm thông tin về Lễ trao chứng chỉ và học bổng cho các sinh viên diễn ra tại Naver Vietnam Dev Center (NVDC)

Lễ trao chứng chỉ và học bổng cho các học viên vào ngày 15/11/2022

Lễ trao chứng chỉ và học bổng cho các học viên vào ngày 15/11/2022

Thông tin về LIKELION, Naver và UIT

LIKELION hiện là công ty đào tạo lập trình hàng đầu tại Hàn Quốc thành lập từ 2018 với các khoá học đào tạo lập trình cho hơn 24.000 sinh viên đến từ 06 quốc gia khác nhau như Hàn Quốc, Mỹ, Úc, Hong Kong, Nhật Bản, và Việt Nam. Tại Việt Nam, LIKELION đã hợp tác cùng nhiều doanh nghiệp lớn công ty Ground X (thuộc tập đoàn công nghệ Kakao), Naver Việt Nam, ShinhanDS Việt Nam để tổ chức các khóa đào tạo lập trình viên cung ứng cho doanh nghiệp. Ngoài ra chúng tôi còn hợp tác với các trường Đại học tại TP. Hồ Chí Minh (Đại học KHXH&NV TP.HCM, Đại học Kinh tế TP.HCM, Đại học Công nghệ thông tin TP.HCM v.v) để đào tạo lập trình cho sinh viên các trường.

NAVER là Tập đoàn công nghệ đa quốc gia đến từ Hàn Quốc. Ngay từ khi thành lập vào năm 1999, nhà sáng lập Lee Haejin đã tập trung nguồn lực và tài lực vào phát triển công nghệ thông tin, mới đây là công nghệ trí tuệ nhân tạo. Hiện tại, NAVER có hơn 3.500 nhân sự trên khắp thế giới và có 5 mảng kinh doanh online chính đều đứng đầu xứ kim chi gồm: Nền tảng Tìm kiếm (Naver Search), Thương mại điện tử (Naver Shopping…), Tài chính điện tử (NaverPay…), Content (gồm Naver Webtoon, nền tảng giải trí trực tuyến VLive, nền tảng thế giới ảo Zepeto…) và Cloud.

Trường Đại học Công nghệ Thông tin, ĐHQG TP.HCM được thành lập năm 2006. Trải qua 16 năm xây dựng và phát triển, nhà trường đã đào tạo hàng ngàn tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao và góp phần cho sự phát triển chung của ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Xem thêm về khoá học lập trình Web Fullstack cấp tốc 3 tháng, cung cấp đầy đủ kiến thức và kỹ năng thực chiến, đáp ứng nhu cầu thị trường, giúp bạn trở thành lập trình viên trong thời gian ngắn nhất với mức đầu tư hợp lý.